วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2550

One Factor that Make You Rich

สวัสดีครับคุณviphard

เมื่อเราทำธุรกิจใดๆก็ตาม ถ้าหากไม่มีคนอื่นมาแข่งขันกับเราเลย นั่นคือ โชคดีมหาศาลของเรา เพราะเท่ากับว่า เราสามารถที่จะทำเงิน ทำกำไร จากธุรกิจได้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องคิดถึงเรื่องวิธีการแข่งขันให้ปวดหัว

แต่เราก็ต้องยอมรับครับว่า ความจริงไม่เป็นอย่างที่คิดเสมอไป แม้กระทั่ง Google เอง ที่ยิ่งใหญ่ด้าน Search Engine และ PPC มาตลอด ก็ยังมีคู่แข่งอย่าง Y!SM และ adCenter เข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดไปไม่มากก็น้อย

ธุรกิจ GoogleRich เองก็เช่นเดียวกัน ที่นับวันก็จะยิ่งมีคนเข้ามาทำธุรกิจ GoogleRich นี้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่นั่นก็เป็นเพราะความง่ายในการทำธุรกิจนั่นเองครับ

ในปัจจุบันหลายๆคนอาจจะมองว่าการทำธุรกิจ GoogleRich เป็นเรื่องยากไปแล้ว เพราะคู่แข่งมากเหลือเกิน กว่าจะทำโฆษณาให้ได้เงินก็ลำบาก บางครั้งยังมาโดนคู่แข่งแย่งโฆษณาไปอีก ทำให้ต้องเสียใจกันไปอีกหลายวัน...

ผมยอมรับครับว่า จริง สำหรับเรื่องการที่มีคู่แข่งเยอะ แต่สำหรับเรื่องการทำเงินจากธุรกิจ GoogleRich นั้น ผมมองว่า เราทุกคนยังมีโอกาสในการทำเงินได้อยู่อีกมหาศาลครับ เพียงแต่โมเดลของธุรกิจเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปจากตอนต้นเล็กน้อยเท่านั้น

ผมว่าบางที สำหรับคนที่เข้าใจโมเดลที่เปลี่ยนไป เข้าใจถึงภาพรวมของธุรกิจ GoogleRich ในยุคปัจจุบันได้ดีแล้ว น่าจะพบว่า สามารถทำเงินได้ง่ายดายกว่าสมัยแรกๆซะอีกครับ

ในตอนนี้ การเขียนโฆษณาให้มี CTR สูงๆ การทำ Split Testing การหา Keywords ให้ได้กำไรมากที่สุด เป็นเรื่องที่เรารู้ดีอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ในขณะนี้ เราสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น ได้เร็วขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยครับ

เพราะเหตุว่า การที่มีคนมาทำธุรกิจมากขึ้น มีการแข่งขันกันมากขึ้น ก็ทำให้มีเทคนิคและมีเครื่องมือใหม่ๆขึ้นมาให้เราใช้ในการทำธุรกิจอยู่เรื่อยๆ ผลก็คือ ใครที่เข้าใจภาพรวมและสามารถประยุกต์ใช้สิ่งต่างๆได้อย่างดีแล้ว ก็จะเป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะในท้ายที่สุดครับ

แม้สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่ายังคงไม่เปลี่ยนแปลง และเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะทำให้เราเอาชนะคู่แข่งและประสบความสำเร็จในธุรกิจ GoogleRich ได้ก็คือ CTR และ Quality Scores ครับ

เพราะยิ่งเรามีค่าทั้ง 2 ตัวนี้สูงขึ้นเท่าไหร่ โอกาสที่คู่แข่งคนอื่นจะเข้ามาแข่งโฆษณากับเราก็เป็นไปได้ยาก และถึงแม้จะเข้ามาแข่งได้ ก็ต้องพ่ายแพ้ไปอยู่ดี เหมือนกับเรามีป้อมปราการที่แข็งแกร่งตั้งอยู่ ไม่ว่าศัตรูจะบุกเข้ามาเท่าไหร่ ก็ต้องพ่ายกลับไปหมดครับ

นอกจากนั้นการที่เรามี CTR และ Quality Scores ดีนั้น ยังเป็นเหมือนรากฐานธุรกิจที่ดี และยั่งยืนมั่นคง ที่ทำให้เราสามารถพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าต่อไปด้วยเทคนิคต่างๆที่เรานำมาใช้ได้ครับ

และอย่างที่ผมได้กล่าวไปแล้วว่า ในปัจจุบัน เราสามารถทำการพัฒนา CTR และ Quality Scores ได้ง่ายขึ้นกว่าในสมัยก่อนเป็นอย่างมากครับ รวมทั้งสามารถใช้เทคนิคต่างๆในการนำเอา CTR ของคนอื่นๆเป็นฐาน เพื่อให้เราสามารถเพิ่ม CTR ต่อยอดเข้าไปได้อีก

หรือกระทั่งสามารถใช้ Keywords ที่คนอื่นๆทำโฆษณาอยู่เป็นตัวเริ่มต้นของเรา แล้วหา Keywords ตัวอื่นๆที่ทำเงินได้จาก Keywords ตัวตั้งต้นตัวนั้น โดยคู่แข่งที่ทำโฆษณาอยู่แทบไม่เคยรู้ตัวเลยด้วยซ้ำไปครับ

ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ทำการทดสอบ ทดลองต่างๆในการทำธุรกิจ GoogleRich มานับไม่ถ้วน และในเรื่องการเพิ่ม CTR และ Quality Scores นี้ ผมได้ใช้เวลาในการคิดหาวิธีที่จะสามารถเพิ่มค่าทั้งสองนี้ให้ได้อย่างรวดเร็วมาตลอดครับ

และสุดท้าย ผมก็ได้มองเห็นวิธีการแบบใหม่ล่าสุดนี้ รวมทั้งได้ทดลองนำวิธีการที่คิดค้นมาใช้ ซึ่งทำให้ผมสามารถเพิ่ม CTR และ Quality Scores ได้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอครับ

ซึ่งผมก็จะนำเทคนิคนี้มาเปิดเผยเป็นครั้งแรกในงานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques ครับ อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่า เราเพิ่งสามารถใช้เทคนิคนี้ได้เมื่อไม่นานมานี้ครับ ทำให้คนทั่วไปยังไม่ทราบถึงเทคนิคอันนี้ ดังนั้นถ้าหากเรานำมาใช้แล้วล่ะก็ ย่อมสามารถสร้างรากฐานที่แข็งแรงให้กับธุรกิจ GoogleRich ของเราต่อไปได้ในอนาคตอีกยาวนานครับ

ดังนั้นถ้าหากคุณviphardเป็นผู้หนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาตนเอง พัฒนาความรู้ให้ก้าวหน้าเหนือกว่าคนอื่นๆอยู่เสมอ และที่สำคัญเป็นคนที่จริงจังกับการทำธุรกิจ GoogleRich อย่าพลาดที่จะเข้ามาเรียนรู้เทคนิคที่สุดยอดเหล่านี้ในงานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques นะครับ

 

=> http://www.googlerich.net/seminar/googlerichunderground/

 

ผมเชื่อมั่นมากครับว่า ถ้าหากคุณviphardได้เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ แล้วนำเอาเทคนิคต่างๆไปประยุกต์ใช้แม้เพียงแค่เทคนิคเดียว ก็อาจจะทำให้คุณviphardอยู่เหนือกว่าคู่แข่งอีก 90% เลยทีเดียวครับ

และอีกเรื่องหนึ่งที่ผมเชื่อตลอดมาก็คือ "ขอให้เราก้าวเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ เราย่อมถึงจุดหมายในสักวัน" ครับ ผมก็หวังว่างานสัมมนาครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญของใครหลายๆคน รวมทั้งของคุณviphardด้วยครับ

 

แล้วพบกันวันสัมมนาครับ

ตราวุทธิ์





=--==--==--==--==--==--==--==--==--==--===--==--==
GoogleRich
www.GoogleRich.net
501 W. Olympic Blvd. Apt#507
Los Angeles, CA 90015
USA

To unsubscribe or change subscriber options visit:
http://www.aweber.com/z/r/?TBysTOzstCyMDOxsrAws

ไม่มีความคิดเห็น: