วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Amazon Secret Weapon!

สวัสดีครับคุณviphard
 
ถ้าหากคุณviphardเคยทำโฆษณา Amazon มา ก็คงทราบดีว่า สินค้าใน Amazon นั้น ส่วนมากแล้วเป็นสินค้าประเภท Physical Product หรือ สินค้าที่จับต้องได้ และมีตัวตนจริงๆ มีการส่งของมาให้ผู้สั่งซื้อถึงที่บ้าน
 
ดังนั้นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าประเภท Physical Product นี้ก็คือ ราคา นั่นเองครับ และถ้าหากเราสามารถทำการวิเคราะห์ราคาได้อย่างถูกต้อง ก็จะทำให้เราสามารถมองเห็นอุปสงค์และอุปทานของสินค้าแต่ละชิ้นอย่างชัดเจน
 
ผลก็คือ เราสามารถวางแผนโฆษณาได้ดีขึ้น เพราะเราจะรู้ว่า สินค้าที่จะทำโฆษณานั้น ควรจะมีราคาเท่าไหร่ และสินค้ายังอยู่ในช่วงขาขึ้น คือ ยังมีคนซื้ออยู่หรือเปล่าครับ
 
เว็บไซต์หนึ่งที่ผมใช้สำหรับการหาค่าสถิติสำหรับราคาสินค้าประเภท Physical Product เพื่อที่จะตรวจสอบแนวโน้มของตลาดในการโฆษณาสินค้าใน Amazon ก็คือ เว็บไซต์ PriceScan ครับ
 
 
 
 
ด้วยเว็บไซต์นี้จะทำให้เราทราบว่า สินค้ายี่ห้อไหน รุ่นไหน มีราคาขายเท่าไหร่ในตลาดออนไลน์ โดยเมื่อเราพิมพ์ Keyword เกี่ยวกับสินค้าที่เราต้องการค้นหาลงไป ทางเว็บไซต์จะแสดงรายการเว็บไซต์ต่างๆที่มีสินค้าชิ้นนั้นขายอยู่ขึ้นมา รวมทั้งจะแสดงให้เราเห็นเลยว่า แต่ละเว็บไซต์ตั้งราคาขายไว้เท่าไหร่
 
และยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถเข้าไปดูกราฟสถิติราคาโดยรวมของสินค้าแต่ละชิ้นได้ด้วย ทำให้เราเห็นถึงแนวโน้มของความต้องการซื้อสินค้าได้ และเปรียบเทียบได้ว่าราคาสินค้าที่ขายใน Amazon มากกว่า หรือ น้อยกว่า ราคาในตลาดออนไลน์เท่าไหร่ครับ
 
หวังว่าด้วยข้อมูลที่คุณviphardได้รับเว็บไซต์จากเว็บไซต์ PriceScan นี้จะทำให้คุณviphardสามารถวิเคราะห์และวางแผนการทำโฆษณาบน Amazon ได้อย่างมีประสิทธิภาพนะครับ
 
 
 
 
โชคดีครับ
 
ตราวุทธิ์
 
 
-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
เรียนรู้เทคนิคในการเพิ่ม CTR ให้โฆษณา AdWords ของคุณ
และเทคนิคการทำ Affiliate Marketing แบบต่างๆได้ที่
=>
http://www.GoogleRichAdvancedCourse.com
-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-




=--==--==--==--==--==--==--==--==--==--===--==--==
GoogleRich
www.GoogleRich.net
501 W. Olympic Blvd. Apt#507
Los Angeles, CA 90015
USA

To unsubscribe or change subscriber options visit:
http://www.aweber.com/z/r/?TBysTOzstCyMDOxsrAws

ไม่มีความคิดเห็น: