วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

GUT Seminar Update

สวัสดีครับคุณviphard
 
อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2550 แล้วนะครับ ซึ่งจะเป็นวันที่ผมเปิดรับสมัครเข้าร่วมงานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques เป็นวันแรกครับ
 
ถ้าหากคุณviphardต้องการที่จะนำเทคนิคใหม่ๆไปใช้ในการทำธุรกิจ GoogleRich ของคุณviphardให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นแล้วล่ะก็ อย่าลืมสมัครเข้าร่วมงานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques ในครั้งนี้นะครับ
 
โดยผมจะส่งอีเมล์แจ้งรายละเอียดทั้งหมดของงานสัมมนาให้กับคุณviphardในเวลา 7.07 น. ของวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งก็จะเปิดรับสมัครพร้อมกันในเวลานั้นเลย ยังไงก็เตรียมพร้อมไว้ได้เลยนะครับ
 
และที่สำคัญอย่าลืมนะครับว่า นอกจากเทคนิคและโบนัสมากมายที่คุณviphardจะได้รับจากการสัมมนาครั้งนี้ ถ้าหากคุณviphardชำระเงินค่าสัมมนาภายในวันที่ 2-3 สิงหาคม 2550 ผมก็จะมีโบนัสพิเศษเพิ่มเติมให้กับคุณviphardอีกด้วย ซึ่งเป็นโบนัสที่คุ้มค่าอย่างมากเลยครับ
 
เพราะฉะนั้น ถ้าหากคุณviphardมีความตั้งใจจริงในการพัฒนาความรู้และความสามารถของคุณ เพื่อนำไปใช้ทำธุรกิจ GoogleRich ให้ดียิ่งขึ้น งานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques ครั้งนี้เป็นงานสัมมนาที่คุณviphardพลาดไม่ได้เด็ดขาดครับ
 
 
แล้วพบกันวันสัมมนาครับ
 
ตราวุทธิ์
 
ป.ล. ถ้าหากคุณคิดว่าคุณยังไม่ต้องการเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆในตอนนี้ ก็ไม่เป็นไรครับ แต่อย่าลืมนะครับว่า ในขณะที่คุณอยู่เฉยๆ ยังมีคนอีกมากที่จะได้เรียนรู้เทคนิคที่สุดยอดเหล่านี้ และเมื่อคุณต้องไปเป็นคู่แข่งกับคนเหล่านี้ คุณจะกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบทันทีครับ
 
ขอให้คุณลองถามตัวเองว่า เมื่อการแข่งขันเกิดขึ้น คุณต้องการจะอยู่ฝ่ายไหน ฝ่ายที่เสียเปรียบ หรือ ฝ่ายที่ได้เปรียบ และคำตอบที่ได้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของคุณเลยก็ได้เลยครับ
 
 




=--==--==--==--==--==--==--==--==--==--===--==--==
GoogleRich
www.GoogleRich.net
501 W. Olympic Blvd. Apt#507
Los Angeles, CA 90015
USA

To unsubscribe or change subscriber options visit:
http://www.aweber.com/z/r/?TBysTOzstCyMDOxsrAws

ไม่มีความคิดเห็น: