วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

GoogleRich Underground Techniques

สวัสดีครับคุณviphard
 
เป็นอย่างไรบ้างครับ หวังว่าคงสบายดีเหมือนเดิม และธุรกิจ GoogleRich ที่ทำอยู่ ก็คงกำลังไปได้ด้วยดีนะครับ

ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา มีคนสอบถามผมเข้ามาเยอะเลยว่า จะมีการจัดสัมมนาอีกหรือไม่ เพราะหลายๆคนตั้งแต่เข้าอบรม GoogleRich Advanced Course ไป และนำเทคนิคต่างๆไปใช้ได้ผล ทำกำไรกลับมาได้มากมาย จึงต้องการเรียนรู้เทคนิคขั้นสูงอื่นๆเพิ่มเติมอีก เพื่อให้สามารถทำกำไรจากธุรกิจ GoogleRich ได้มากขึ้น

สำหรับตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ GoogleRich มา จนกระทั่งวันนี้ ผมได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งผมเองก็ต้องเรียนรู้และคิดหาหนทางใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อให้สร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจ และทำเงินจากธุรกิจ GoogleRich ได้อย่างต่อเนื่อง

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ จำนวนคู่แข่งที่มากขึ้น และวิธีการต่างๆที่แต่ละคนนำมาใช้เพื่อให้สามารถทำเงินจากการโฆษณาได้ ดังนั้นถ้าหากว่าเราไม่พัฒนาตนเองให้อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ เราก็จะถูกคนอื่นๆแซงไปในที่สุดครับ

ในทางเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีก็มีหลายๆอย่าง เช่น ในปัจจุบันเราสามารถทำธุรกิจ GoogleRich ได้ง่ายขึ้นเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเทคโนโลยีต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้การทำเงินจากธุรกิจ GoogleRich ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด ถ้าเพียงแต่เรารู้วิธีการและรู้จักเทคนิคที่ดีเหล่านั้น

เรื่องที่น่าเสียใจก็คือว่า มีคนจำนวนไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้เทคนิคเหล่านี้ และก็ไม่มีใครที่จะยอมออกมาเปิดเผยเทคนิคเหล่านี้เลย ทำให้สุดท้ายแล้วก็จะมีคนเพียงแค่บางกลุ่มที่จะได้รับผลประโยชน์จำนวนมากไป

เพื่อให้คุณviphardได้รับความรู้และเทคนิคต่างๆที่ก้าวหน้าและทันต่อเหตุการณ์มากขึ้น ผมจึงได้รวบรวมเทคนิคสำคัญต่างๆที่คิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการทำธุรกิจ GoogleRich ในปัจจุบัน เพื่อนำมาบอกคุณviphardครับ

โดยผมจะมีการจัดสัมมนา "GoogleRich Underground Techniques" ขึ้น เพื่อบอกเล่าเทคนิคต่างๆเหล่านี้ให้กับคุณviphardฟังและนำไปใช้พัฒนาธุรกิจของตนเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณviphardมีเทคนิคดีๆไปใช้เหนือคู่แข่งคนอื่นๆครับ

ส่วนเนื้อหาของการสัมมนา GoogleRich Underground Techniques จะเป็นอย่างไร จะดีขนาดไหน คุณviphardสามารถเข้าไปรับชมวีดีโอของผมได้ที่
 
 
 
สุดท้ายผมบอกได้เลยครับว่า ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจ GoogleRich มานานแค่ไหนแล้ว จะเพิ่งเริ่มต้น หรือจะทำเงินได้มหาศาลแล้ว งานสัมมนาครั้งนี้ก็พลาดไม่ได้เด็ดขาดครับ
 
 
แล้วพบกันใหม่ครับ
 

ตราวุทธิ์





=--==--==--==--==--==--==--==--==--==--===--==--==
GoogleRich
www.GoogleRich.net
501 W. Olympic Blvd. Apt#507
Los Angeles, CA 90015
USA

To unsubscribe or change subscriber options visit:
http://www.aweber.com/z/r/?TBysTOzstCyMDOxsrAws

ไม่มีความคิดเห็น: