วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

GoogleRich Underground Information

สวัสดีครับคุณviphard
 

หลังจากที่ผมได้แจ้งข่าวเรื่องการจัดสัมมนา "GoogleRich Underground Techniques" ออกไปให้ทราบโดยทั่วกัน ตอนนี้มีคนสอบถามเข้ามาที่ผม
กันมากมายครับ หลายๆคนจะถามถึงกำหนดการของสัมมนาว่าจะจัดขึ้นวันไหน จะได้เตรียมตัวให้ว่างไว้ครับ
 
ในวันนี้ผมก็จะมาบอกให้คุณviphardได้ทราบถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของงานสัมมนาในครั้งนี้ว่า จะจัดขึ้นเมื่อไหร่ และจะเริ่มเปิดรับสมัครวันไหน คุณviphardจะได้เตรียมตัวล่วงหน้าได้ทันครับ
 
รวมทั้งผมก็จะมาตอบคำถามที่หลายๆคนถามกันเข้ามาบ่อยๆเกี่ยวกับการสัมมนาครั้งนี้ด้วยครับ ซึ่งคุณviphardสามารถเข้าไปรับชมวีดีโอนี้ได้ที่
 
 
 
 
ทั้งนี้งานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2550 ครับ
 
ส่วนวันรับสมัครสัมมนาคือ วันที่ 2 สิงหาคม 2550 โดยผมจะส่งรายละเอียดทั้งหมดของงานสัมมนาให้กับคุณviphardในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 7.07 น. ครับ
 
ดังนั้นถ้าหากใครที่ต้องการเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมไว้ทั้ง 2 วันเลยนะครับ
 
และที่สำคัญถ้าคุณviphardมีความตั้งใจจริงที่จะเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ และชำระเงินค่าสัมมนามาภายในวันที่ 2-3 สิงหาคม 2550 ผมก็มีโบนัสสุดพิเศษมามอบให้ด้วยครับ เพื่อเป็นการตอบแทนกับความตั้งใจจริงที่จะประสบความสำเร็จของคุณครับ
 
อย่าลืมนะครับว่า งานสัมมนาครั้งนี้ ผมได้รวบรวมเอาความรู้และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ GoogleRich ทั้งหมด มารวมกันไว้ พร้อมกับสรุปขั้นตอนในการใช้เทคนิคต่างๆเพื่อให้คุณviphardสามารถนำไปใช้ได้อย่างง่ายดายครับ
 
และอย่างที่ผมได้พูดไว้ในวีดีโอครั้งที่แล้วครับ เทคนิคหลายๆอย่างที่ผมจะนำมาบอกกันนี้ ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว ดังนั้นถ้าหากคุณviphardต้องการจะเอาชนะคู่แข่งและสร้างธุรกิจ GoogleRich ของคุณให้เติบโตยิ่งขึ้น คุณviphardไม่ควรพลาดการสัมมนาในครั้งนี้เด็ดขาดครับเพราะบางครั้งการก้าวช้ากว่าคนอื่นไปเพียงก้าวเดียว อาจจะทำให้เราถูกแซงไปไกลในระยะยาวครับ
 
แล้วพบกันใหม่ครับ
 
ตราวุทธิ์




=--==--==--==--==--==--==--==--==--==--===--==--==
GoogleRich
www.GoogleRich.net
501 W. Olympic Blvd. Apt#507
Los Angeles, CA 90015
USA

To unsubscribe or change subscriber options visit:
http://www.aweber.com/z/r/?TBysTOzstCyMDOxsrAws

ไม่มีความคิดเห็น: